top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTanasit Aksornrassamee

รถบรรทุกรับจ้าง

"บริษัท รถบรรทุกรับจ้าง" เป็นบริการที่ให้บริการการขนส่งของสินค้า ด้วยรถบรรทุกหัวลากที่มีประสิทธิภาพ และบริการที่ดีเยี่ยม เรามีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ในการให้บริการการขนส่งสินค้า และมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขนส่ง สามารถจัดการส่งสินค้าไปยังปลายทางต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีลูกค้าประจำใช้บริการซ้ำตลอด

บริการของเรามีทั้งการขนส่งสินค้าหรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จากท่าเรือกรุงเทพ,ท่าเรือแหลมฉบัง,ลาดกระบัง ไปยังปลายทางต่างๆไม่ว่าจะเชียงราย หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี เพชรบุรี สมุทรสงคราม ลูกค้าสามารถติดตามผ่านแอพเรียกรถบรรทุกของบริษัทได้ชื่อว่าแอพ SPSTRUCK มีให้โหลดบนมือถือทุกเครื่อง ยกระดับการให้บริการรถบรรทุกรับจ้างมากกว่าบริษัทรถบรรทุกรับจ้างใดๆ บริการพร้อมลานฝากตู้สินค้า ขนส่งทั้งตู้คอนเทนเนอร์ ตู้รีเฟอร์คอนเทนเนอร์ รถหัวลสกพื้นเรียบ


เลือกรถบรรทุกรับจ้าง เลือกบริษัทที่ท่านสามารถไว้ใจได้เพราะสินค้าของท่ายมูลค่าสูง โดยค่าขนส่งส่วนใหญ่เป็นมูลค้าเพียงน้อยนิดหากเทียบกันกับราคาสินค้าที่ขนส่ง


สินค้ามูลค่า 500,000 บาท หากขนส่งไปสมุทรสงคราม เทียบค่าบริการเป็น 1.5-1.7% เท่านั้น

หนือหากขนส่งไปเชียงราย เทียบกันแล้ว อยู่ที่ 5.5-6% ของราคาสินค้าของท่านเท่านั้น



ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ โหลด SPSTRUCK ได้บนมือถือทุกรุ่นครับ

แอพ SPSTRUCK สามารถอัพเดทเวอร์ชั่น 1.2 ได้แล้วบน iOS และ Android ทุกรุ่นครับ -ปรับค่าบริการในช่วงไม่เกิน 200 กิโลเมตร -เพิ่ม tracking code เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่มี account สามารถติดตามสถานะงานได้ -สนับส

bottom of page